X

กลับจากแหย่ไข่มดแดง มาล็อคบ้านผูกคอตาย

หนองบัวลำภู – กลับจากแหย่ไข่มดแดง มาล็อคบ้านผูกคอตาย สามีเข้าบ้านไม่ได้เรียกญาติมาช่วยงัดบ้านไม่ได้ ไปนอนบ้านญาติ เช้ามาดูพบเสียชีวิตไปแล้ว

ล็อคบ้านผูกคอตาย

ล็อคบ้านผูกคอตาย

เวลา 08.00 น. วันที่13 มี.ค. 63 ร.ต.อ.นิติพัฒน์ จงดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง ไปชันสูตรศพผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 212 หมู่ 23 บ้านริมพองพัฒนา ต.นากอก ในห้องนอนพบร่าง น.ส.ประเสริฐ อยู่แก้ว อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกไนล่อนสีดำผูกคอตัวเองโยงกับขื่อติดผนังห้อง ร่างเอนนั่งพิงผนัง เสียชีวิตมาประมาณ 6 ชม. ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

นายวิไล ราชม สามีผู้ตายบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาผู้ตายไปหาแหย่ไข่มดแดง แต่ผู้ตายกลับมาบ้านก่อน ตนกลับมาเข้าบ้านไม่ได้เพราะถูกล็อคจากข้างใน จึงไปตามญาติผู้ตายมาช่วยกันจะงัดบ้าน แต่ไม่มีใครมาช่วยตนจึงไปนอนบ้านญาติที่อยู่ใกล้ ๆ กระทั่งเช้ามาดูบ้านล็อคจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาช่วย และพบผู้ตายในห้องดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ตายมีอาการทางจิตเวช เคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายและขอจัดการศพตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก