X
ชนเสาไฟฟ้าตายคาที่

ชนเสาไฟฟ้าตายคาที่ ช่วยงานศพเพื่อนแล้วจะไปขายกาแฟ คาดหลับใน

หนองบัวลำภู – ชนเสาไฟฟ้าตายคาที่ หนุ่มซาเล้งจะไปขายกาแฟ  หลังช่วยงานศพเพื่อนที่ขับรถพุ่งเข้าป่าอ้อย  เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุจากหลับใน

 ชนเสาไฟฟ้าตายคาที่

ชนเสาไฟฟ้าตายคาที่

เวลา 11.30 น.  วันที่ 3 ก.พ.62  ร.ต.อ.ทนงฤทธิ์  วรรธนะ  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู  พร้อมด้วยแพทย์เวร  รพ.หนองบัวลำภู  กู้ภัยนเรศวร  ไปตรวจที่เกิดเหตุถนนสายบ้านห้วยไร่-ห้วยโจด  ต.โนนขมิ้น หลังรับแจ้งว่ามีรถ จยย.พ่วงข้างขายกาแฟโบราณ  วิ่งลงข้างทางไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูง  คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 ชนเสาไฟฟ้าตายคาที่

ไปถึงที่เกิดเหตุที่เสาไฟฟ้าริมทางพบรถ จยย.พ่วงข้างขายกาแฟโบราณ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กค 3828 หนองบัวลำภู  ล้อหน้าชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ข้างรถพบศพ นายชัยพบ วิชัยวงศ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 8 บ้านเก่าโกใต้ ต.โนนขมิ้น  นอนเสียชีวิตอยู่มีบาดแผลกระโหลกแตก ญาติรีบมาดูต่างร่ำไห้เสียใจ  บอกว่าผู้ตายได้ไปช่วยงานศพเพื่อนที่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต  ก่อนจะออกไปขายกาแฟโบราณ  คาดว่าคงเหนื่อยเพลียจนหลับในและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 ชนเสาไฟฟ้าตายคาที่

ทั้งนี้เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 ก.พ. 62  ได้เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต  พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส  รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู  พร้อมกู้ภัยนเรศวร แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู  ไปตรวจที่เกิดเหตุ จยย.วิ่งเข้าป่าอ้อยล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต  ที่ป่าอ้อยริมถนนสายบ้านเก่าโกใต้-บ้านโนนงาม   ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียนซุกอยู่ในพงหญ้าป่าอ้อย  ใกล้กันพบศพ นายฉิมพลี  นครประเทศ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 8 บ้านกกโกใต้   มีบาดแผลบริเวณศรีษะ  คาดว่าขับรถแหกโค้ง ศรีษะกระแทกของแข็งเสียชีวิต  ซึ่งหลังเกิดเหตุญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน  ซึ่งนายชัยพบ  ก็ได้ไปช่วยงานศพก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตอีกราย

 ชนเสาไฟฟ้าตายคาที่

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู  ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก