X

สะเทือนอารมณ์ ไบค์เกอร์เผยคลิบวินาทีรถเก๋งพุ่งชนรถ จยย.พยาบาล จอดติดไฟแดง แบบจะจะ

หนองบัวลำภู – เผยคลิบพยาบาล ER ขับ จยย.ติดไฟแดง เก๋งชนท้ายกระเด็น อาการสาหัส

จากกรณีที่พยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.หนองบัวลำภู ขับรถ จยย. จอดติดไฟแดงที่สี่แยกถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู แล้วมีรถเก๋งสีขาวพุ่งเข้าชนเต็มแรงจนร่างปลิวไปไกล อาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อ เวลา 14.50 น. วันที่ 3 ก.พ.61 ล่าสุดมีภาพจากกล้องติดหมวกกันน็อคของผู้ขับขี่รถ จยย. ที่ถูกตำรวจจราจรเรียกตรวจที่สี่แยกจุดเกิดเหตุ บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ โดยผู้ที่ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ต๊ะ เมกเกอร์ ได้เผยแพร่คลิบเหตุการณ์ดังกล่าวในเฟสบุ๊คของตน โดยเขียนข้อความบรรยายในโพสต์ว่า ” เต็มๆตา!!!!! ระหว่างคุยกับเจ้าหน้าที่อยู่ดีๆสี่แยกไฟแดงทางเลี่ยงเมืองหนองบัวลำภู ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งสีขาวมาด้วยความเร็วชนรถมอเตอร์ไซค์ของพยาบาลสาวของโรงพยาบาลหนองบัวอาการสาหัส เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 61 #แชร์ๆช่วยๆกันหน่อยคับ ” ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 ก.พ.61
ซึ่งภาพในคลิบถูกบันทึกขณะที่จราจร สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้เรียกกลุ่มขับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาเป็นกลุ่ม โดย ต๊ะ เมกเกอร์ ได้ยืนอยู่บนฟุตบาทโคนเสาไฟสัญญาณจราจร ขณะพูดคุยกับตำรวจจราจรอยู่ ก็มีผู้บาดเจ็บขับ จยย.มาจอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนที่จะมีรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งมาจอดอยู่อีกเลน แล้วจู่ ๆ ก็มีรถเก๋งคู่กรณีวิ่งมาด้วยความเร็ว มีเสียงร้องตะโกน “เฮ้ย ตำ ตำ ตำ ตำ พร้อมกับเสียงเบรคอย่างแรง ก่อนที่รถเก๋งคันก่อเหตุที่วิ่งอยู่เลนในจะหักหลบรถเก๋งที่จอดติดไฟแดงอยู่ พุ่งเข้ามาชนรถ จยย. ของพยาบาลอย่างแรงเสียงดังสนั่น จนร่างของพยาบาลแน่นิ่งอยู่กลางถนนทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก ชาวบ้านเรียกสี่แยกทางไปบ้าน ส.ส. อยู่บนถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ น.ส.พัชนก โพยนอก  อายุ 23 ปี เป็นพยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.หนองบัวลำภู มีบาดแผลบริเวณท้ายทอย รถกู้ชีพรีบนำส่ง รพ.หนองบัวลำภู อย่างเร่งด่วนก่อนจะถูกส่งต่อไปยัง รพ.ศูนย์อุดรธานี แพทย์เข้าช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้วทั้งนี้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน กค 5091 หนองบัวลำภู มีนางวรรณนภัสสร ลากุล อายุ 38 ปี อยู่ที่ 109 หมู่ 4 ต.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู บอกว่าขับรถมาจาก จ.อุดรธานี จะกลับบ้านขับมาตามถนนสายรอบเมือง มาถึงที่เกิดเหตุเห็นไฟแดงอยู่พยายามเบรคแต่ไม่อยู่รถพุ่งเข้าชนคนเจ็บอย่างจัง ขณะที่ตนเองก็ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวาจากแรงเสียดสีของถุงลมนิรภัย ซึ่งตำรวจได้คุมตัวไปดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เอาไว้ก่อนแล้ว

ขอบคุณคลิบเหตุการณ์จาก  คุณต๊ะ เมกเกอร์

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก