X

หลวงพี่ไม่รอด ขับรถมาเจอด่าน เรียกค้นเจอยาบ้ากระสุนปืน ถูกจับสึกดำเนินคดี

หนองบัวลำภู-เป็นพระยังไปไม่รอด  ขับรถมาเจอด่านทหาร  ตัวสั่นมือสั่นจนต้องตรวจในรถ ค้นเจอยาบ้าและกระสุนปืน รับเสียงอ่อยเสพยามาจากวัดแล้วขับรถจะกลับบ้าน  โดนคุมตัวไปสึก เสร็จแล้วดำเนินคดีต่อเที่ยงคืน 22 ก.พ. 61 ขณะที่ ร.อ.จิระศักดิ์ สำราญพัฒน์ รอง ผบ.ร้อย รส.จังหวัดหนองบัวลำภู นำกำลังตั้งจุดตรวจความมั่นคง ที่สามแยกบ้านวังหมื่น ทางหลวงสาย 228 หนองบัวลำภู-ศรีบุญเรือง พบรถอีซูซุ ปิคอัพสีดำ ทะเบียน ผข 9915 ขอนแก่น ผ่านมาจึงเรียกตรวจพบคนขับเป็นพระชื่อ พระคมคาย ฐิตธัมโม นามสกุลเดิม หารคำแพง อายุ 37 ปี พระลูกวัดโนนสว่าง ต.หมากหญ้า อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี จอดให้ตรวจในลักษณะตัวสั่นมือสั่น จึงให้จอดรถแล้วขอตรวจสอบในรถ พบกระเป๋าถือสีส้มวางอยู่บนที่นั่งแค๊บ มียาบ้า 14 เม็ด กระสุนปืน 9 ม.ม. 5 นัด ตรวจฉี่เป็นสีม่วง

จึงประสาน พ.ต.ท.ศิริพงษ์ พหลชัยชูพงษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สำเร็จ เนื่องชมภู สวป. สภ.เมืองหนองบัวลำภู มารับตัวไปทำการสึกที่วัดพิศาลรัญญาวาส แล้วนำส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกามีและเสพยาเสพติด มีกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าตัวรับว่าเสพยาบ้ากับเพื่อนในวัดป่าแห่งหนึ่งที่ อ.หนองวัวซอ แล้วขับรถจะไปที่บ้านเกิด อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น รู้สึกกลัวจนตัวสั่นเมื่อขับรถมาถึงด่านจนถูกจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก