X

หนุ่มพม่าดวงแข็งควบเก๋งขึ้นเกาะชนเสาไฟฟ้า

หนุ่มวัยรุ่นชาวเมียนมาขับรถยนต์ไว มัวคุยโทรศัพท์ในรถ รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนน รอดตาย  

เมื่อกลางดึกวันที่  29 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งจากว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟ เกาะกลางถนน  เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารคอเพลง ถนนสายแม่สอด –ตาก อ.แม่สอด จ.ตาก ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้นำกำลัง ประสานหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งมิซูมิตซิ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข.6530 ตาก พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนนอย่างจัง จนเสาไฟฟ้าคดงอ รถยนต์พังยับเยิน  สอบสวนทราบชื่อผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวคือ นายเซ่ อายุ 25 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา ใม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับเพื่อนจากร้านค้าแห่งหนึ่งในแม่สอด ขณะขับรถไปถึงที่เกิดเหตุ มีเสียงโทรศัพท์ดัง จึงใช้มือหยิบโทรศัพท์ที่เบาะด้านข้างขึ้นมาคุย ทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นบนเกาะถนน และชนเสาไฟอย่างแรง แต่โชคดีตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ในเบื้องต้น   เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญเจ้าของรถไปสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป เพราะมีทรัพย์สินทางราชการเสียหายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่