X
อุบัติเหตุสายตากแม่สอด

รถบรรทุกพ่วงแหกโค้งดอยมูเซอ สายตาก แม่สอด คนขับถูกรถทับดับคาที่

รถบรรทุกพ่วงแหกโค้งดอยมูเซอ สายตาก แม่สอด ถูกรถทับดับคาที่ สยองโผล่มาแต่มือให้เห็น

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พะวอ ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วงเกิดอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนสายอ.แม่สอด – อ.เมืองตาก ใกล้ดอยมูเซอ หมู่บ้านมูเซอ ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด  จึงประสานหน่วยกู้ภัยพิทักษ์กาญจน์ อ.แม่สอด ไปยังจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกพ่วงเปิดไฟหน้ารถไว้พลิกคว่ำลงข้างถนนได้รับความเสียหาย และมีขวดแก้วบรรจุใส่ลังไม้แตกกระจัดกระจายในที่เกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบรอบๆ บริเวณรถยนต์ พบชายคนขับรถยนต์ อายุประมาณ 46 ปี เสียชีวิตคาที่ถูกรถทับไว้ สภาพศพมือมีเลือดยังไหลยื่นออกมานอกรถยนต์อย่างสุดสยอง เจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยเอาศพออกมาโดยใช้เครื่องตัดถ่างช่วย กว่าจะเอาศพออกมาได้ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง

อุบัติเหตุสายตากแม่สอด
อุบัติเหตุสายตากแม่สอด

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วงเป็นของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้บรรทุกสินค้าเป็นขวดแก้วเต็มคันรถ โดยมาจากต่างจังหวัดเพื่อจะเข้าไปส่งให้ลูกค้าใน อ.แม่สอด แต่ในระหว่างทาง ได้เกิดเสียหลักแหกโค้งตกลงไปข้างถนนจนตัวรถทับคนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุ น่าจะขับรถเร็ว แต่ทางตำรวจจะตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่