X

นักเรียนวิชาทหารขับรถยนต์ฝ่าทางแยกพุ่งชนชาวบ้านเจ็บ 3 คน

นักเรียนวิชาทหารซิ่งรถยนต์ออฟโรด 4 ประตู ฝ่าทางแยกพุ่งชนชาวบ้านเจ็บระนาว ตำรวจเตรียมเรียกผู้ปกครองสอบ

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณทางแยก ถนนชิดวนา ติดกับโรงเรียนเทศบาลวัดมณีไพสณฑ์ เขตเทศบาลตำบลแม่สอด จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลแม่สอด และหน่วยกู้ภัยพิทักษ์กาญจน์ จุดแม่สอด ไปที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บร้องโอดโอย บางคนไม่รู้สึกตัวอาการสาหัส ทั้งหมด 3 คน และพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู แบบออฟโรด หมายเลขทะเบียน กง. – 2772 ตาก จอดอยู่กลาง 4 แยก ได้รับความเสียหายบริเวณประตู และเหล็กกันชน ข้างรถถูกชนเสียหาย พบเจ้าของรถชื่อ นายนัทนน คำพิชิต อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งในเขตอำเภอแม่สอด สวมใส่ชุดนักศึกษาวิชาทหารเป็นคนขับรถ อยู่ในอาการสั่น และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถยนต์ไปชนจักรยานยนต์ จำนวน 2 คันที่ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ จนได้รับความเสียหาย ซึ่งมีนายสุเทพ เหล่าตุ่มแก้ว อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนกลางถนน พร้อมด้วยนายพิพัฒน์ จันตา อายุ 45 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง บาดเจ็บที่หน้าอก ส่วนอีกรายเป็นหญิงสาวอายุ 20 ปี นอนจมกองเลือด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด นำส่งโรงพยาบาลแม่สอด จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุเป็นชั่วโมงเร่งด่วน การจราจรหนาแน่น ขณะที่นายนัทนน ได้ขับรถยนต์เร่งรีบจะเดินทางไปฝึกเรียนวิชานักศึกษาวิชาทหาร จนฝ่าบริเวณสี่แยกออกมาอย่างเร็ว จนพุ่งชนรถคันอื่นที่ขับผ่านถนนสายหลักมาแบบเต็มๆ

พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ศรีธรรม รองผกก.ส.สภ.แม่สอด กล่าวว่า จะให้คู่กรณีฝ่ายผู้เสียหาย และฝ่ายเจ้าของรถยนต์ไปคุยกัน หรือไกล่เกลี่ยกันก่อนในเบื้องต้น ส่วนกรณีที่เป็นเด็ก และเอารถยนต์จากผู้ปกครองมาใช้ ตามกฎหมายต้องเรียกผู้ปกครองมาคุย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของเด็ก หรือ ความผิดเฉพาะตัว ซึ่งต้องดูรูปของคดีอีกครั้งเป็นอย่างไร

หมายเหตุ ภาพจากกู้ภัยพิทักษ์กาญจน์ จุดแม่สอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่