X
จับยาบ้าตาก

ทหาร ศุลกากร ตำรวจ ตชด. ปกครองแม่สอดยึดยาบ้า 4 หมื่นเม็ด

ทหาร ตำรวจ ศุลกากร ปกครองตรวจยึดยาบ้า 40,000 เม็ด แนวชายแดนไทย เมียนมา คาดกำลังขนยาบ้าพบเจ้าหน้าที่ทิ้งกระเป๋าหลบหนีไป
เมื่อเวลา 16.03 น.วันที่ 12 มิถุนายน 67 ผู้สื่อข่าวรายงานขณะที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจราชมนู อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับคำสั่งจากพันเอกณัฐกร เรือนติ๊บ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจราชมนู ให้นโยบายออกลาดตระเวนตามแนวชายแดน ในช่วงที่มีฝนตก และน้ำในแม่น้ำเมยมีระดับสูงขึ้น ง่ายต่อการใช้ทางเรือในการขนส่งสินค้าทุกชนิด รวมทั้งอาจจะมีสิ่งผิดกฎหมายเข้ามาด้วย จึงให้ทหารเข้มงวดตามแนวชายแดนโดยกองร้อย.ร.431 จัดกำลังชุดปฏิบัติการลาดตระเวน และเฝ้าตรวจ บริเวณพื้นที่ หมู่ 9 บ.ห้วยมหาวงก์ ต.มหาวัน อ.แม่สอด ร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดนกองร้อยตชด.346 อ.แม่สอด ศุลกากรแม่สอด ตำรวจ.สภ.แม่สอด และฝ่ายปกครอง อ.แม่สอด ได้ตรวจพบสิ่งของต้องสงสัย

จับยาบ้าตาก
จับยาบ้าตาก

 

จับยาบ้าตาก
จับยาบ้าตาก

ยาเสพติดดังกล่าวซุกซ่อนอยู่กระเป๋า ยี่ห้อ Louis Vuitton สีขาว ลายเทา จำนวน 1 ใบ ทิ้งไว้บริเวณโพรงหญ้าริมน้ำจึงได้ตรวจยึด และประสาน ส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อขยายผลที่มาที่ไปของยาบ้าและหาตัวผู้กระทำผิดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ครอบครองยาบ้าได้พบเจ้าหน้าที่แล้ว จึงทิ้งกระเป๋าดังกล่าวหลบหนีไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่