X
อุบัติเหตุชน 4 คัน

ข้าราชการหญิงขับเก๋งราวจรวดพุ่งชนรถย่านชุมชน เจ็บ 4 คน รถเสียหาย 4 คน

หญิงสูงวัยข้าราชการสังกัดกระทรวงศึกษาขับรถเก๋งชนแหลกหลายคัน เจ็บ 4 คน

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บริเวณบ้านเหนือ ถนนอินทรคีรี ต.แม่สอด จ.ตาก มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เสียหายหลายคัน มีผู้ได้รับเจ็บ 4 คน จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายทั้ง 4 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน โดยเฉพาะคนขับรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถยนต์ต้นเหตุในการเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บขาหัก เจ้าหน้าที่นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด นำส่งโรงพยาบาลก่อนเกิดเหตุ

อุบัติเหตุชน 4 คัน
อุบัติเหตุชน 4 คัน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้เสียหายทราบว่า รถยนต์เก๋งต้นเหตุ เป็นรถยนต์ของข้าราชการหญิง วัยกว่า 50 ปี สังกัดกระทรวงศึกษาธิการประจำพื้นที่ อ.แม่สอด และก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถยนต์เก๋งมาเป็นเส้นทางขาเข้าเมืองแม่สอด โดยในระหว่างขับรถยนต์นั้น ได้ขับเร็วมาก ตามคลิปที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ได้เฉียวชนจักยานยนต์ กับเฉี่ยวท้ายรถยนต์บรรทุกขยะของเทศบาลนครแม่สอด และจากนั้นพุ่งชนรถยนต์กระบะ สีดำพังยับเยิน ทำให้รถยนต์แวนสีขาวเสียหายไปด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้ว คนขับเก๋งไม่ได้หลบหนี เพราะได้รับบาดเจ็บ

อุบัติเหตุชน 4 คัน
อุบัติเหตุชน 4 คัน

ชาวบ้าน และหน่วยกู้ภัยที่เห็นการณ์นี้แจ้งว่า คนขับรถยนต์ต้นเหตุ ได้ขับรถไปชนรถจักยานยนต์ก่อนโดยไม่จอดรถลงไปดูผู้เสียหาย ไม่มั่นใจว่า จงใจหนี หรือมีอาการป่วย ซึ่งตามปกติ เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องรอที่เกิดเหตุก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเกิดเหตุ ชาวบ้าน เจ้าของร้านค้าแตกตื่นต่างออกไปดูเหตุการณ์กัน เพราะรถขับไวมาก มีเสียงชนกันอย่างหนัก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.แม่สอดรีบไปตรวจสอบความเสียหาย และดูแลด้านการจราจรเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่