X
เทคนิคแม่สอดยกเลิกสัญญาจ้างครูกล้อนผมนศ.

วิทยาลัยเทคนิคแม่สอดยกเลิกสัญญาจ้างครูกล้อนผม น.ศ.หลังสอบมีมูลจริง

ร้านตัดผมในแม่สอดใจดี ตัดแต่งผมใหม่ให้นักศึกษาที่ถูกทางวิทยาลัยเทคนิคแม่สอดกล้อนผม 66 คน ปลดครูฝ่ายปกครองออกแล้ว หลังสอบข้อเท็จจริง

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 67 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอำเภอแม่สอด จังหวัดตากว่า จากกรณีนักศึกษาชั้นปี 1 ถึง ปีที่ 2 สาขาวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก จำนวน 66 คน ถูกครูฝ่ายปกครองลงโทษด้วยการกล้อนผม เนื่องจากทำผิดระเบียบของวิทยาลัยจนเป็นที่ฮือฮา และถูกวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชน และนักศึกษาอย่างหนักนั้น ล่าสุดทางวิทยาลัยเทคนิคแม่สอดได้ประกาศวิทยาลัยเทคนิคแม่สอด เรื่องแถลงการณ์ขอโทษฉบับที่1 / 2567 ลงนามโดยนางธนภร สีสุก รองผู้อำนวยการรักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคแม่สอด ระบุว่า สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่มีรูปภาพ และคลิปต่างๆที่กำลังเป็นกระแสในโซเชียล โดยมีสาเหตุจากกรณีที่ครูทำโทษนักเรียน นักศึกษาเกินกว่าเหตุ ซึ่งทางผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด จึงมีคำสั่งให้ครูหัวหน้าฝ่ายปกครองหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที และจากการสอบสวนข้อเท็จจริงพบว่า มีมูลผิดจริงโดยลงโทษนักเรียน นักศึกษาเกินกว่าเหตุ ทางวิทยาลัยจึงยกเลิกสัญญาจ้างครูพิเศษดังกล่าว และทางวิทยาลัยเทคนิคแม่สอดขอโทษผู้ปกครองนักเรียน นักศึกษาตลอดถึงประชาชนชาวอำเภอแม่สอด และขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและจะนำไปปรับปรุงแก้ไขไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

เทคนิคแม่สอดยกเลิกสัญญาจ้างครูกล้อนผมนศ.
เทคนิคแม่สอดยกเลิกสัญญาจ้างครูกล้อนผมนศ.
เทคนิคแม่สอดยกเลิกสัญญาจ้างครูกล้อนผมนศ.
เทคนิคแม่สอดยกเลิกสัญญาจ้างครูกล้อนผมนศ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านตัดผมชื่อแชมป์คัท มีนายวัชรินทร์ แก้วทันคำ หรือ ช่างแชมป์ ได้ประกาศช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษาที่ถูกกล้อนผม จำนวน 66 คน โดยจะแก้ไขทรงผมให้ดูดีในระดับหนึ่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด และมีศิษย์ รุ่นพี่จากวิทยาลัยเทคนิคจะไปช่วยแต่งผมให้ ขณะที่นายวัชรินทร์บอกว่า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับน้องๆทุกคน เพื่อตัดแต่งผมให้ดูเรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่