X
ฆ่าพ่อตา ลูกสาวตาย

ภรรยาสาวโพสต์เฟชบุ๊กเลิกกับฝ่ายชายเป็นเหตุพ่อตา ลูกสาวถูกทำร้ายตาย

หนุ่มเมียนมาหึงหวงฆ่าโหดพ่อตากับแฟนอายุ 13 ขวบ ตร.แม่สอดใช้เวลา 3 ชม.จับได้คารัง เหตุมาจากแฟนสาวโพสต์เฟชบุ๊กเลิกกับฝ่ายชาย

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 67 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เอมกมล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก และพ.ต.อ.พิทยากร  เพชรรัตน์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด พร้อมด้วยรองผกก.สืบสวนสอบสวน และรองผกก.ป้องกัน และปราบ สภ.แม่สอด ได้นำตัวนายโจ อายุ 24 ปี บุคคลต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ไปทำแผนประกอบการรับสารภาพคดีฆ่าคนตาย 2 คน ที่บริเวณเพิงพักใกล้สวนพระเจ้าตาก หมู่ที่ 1 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด ท่ามกลางชาวเมียนมายืนดูการทำแผน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเฝ้าระวังเกรงว่า จะมีการรุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งนายโจให้การรับสารภาพ และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยดี

ฆ่าพ่อตา ลูกสาวตาย
ฆ่าพ่อตา ลูกสาวตาย

การทำแผนดังกล่าว เนื่องจากนายโจก่อคดีฆ่าคนตาย 2 คน คือนายหม่องเอ ไม่มีชื่อสกุล อายุประมาณ 55 ปี พ่อตานายโจ และเด็กหญิงไข่มุกหรือดาว ไม่มีชื่อสกุล อายุประมาณ 13 ปี เป็นภรรยาสาวของนายโจ เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา คู่กรณีทั้งฝ่ายเป็นชาวเมียนมา สัญชาติเมียนมาร์  หลังรับแจ้งเหตุตำรวจสภ.แม่สอดรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงทราบว่ามีพลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บพ่อลูก 2 คนส่งโรงพยาบาลแม่สอดไปแล้ว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณศีรษะ และตามแขน

จากการซักถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า แฟนเก่า ( นายโจ) ของนางสาวไข่มุกหรือดาวเป็นผู้ก่อเหตุ และได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป จากการตรวจสอบถานที่เกิดเหตุ ตำรวจพบหมวกสีแดง และแว่นตาของคนร้ายตกในสถานที่เกิดเหตุ ต่อมาพล.ต.ต.สัมฤธิ์ ได้รับรายงาน และออกคำสั่งให้ตำรวจออกสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายไปดำเนินคดีให้ได้ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับนายโจได้ที่บริเวณห้องแถวแห่งหนึ่ง

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า สาเหตุของการฆ่ากันตายมาจากแรงหึงหวงของฝ่ายชาย เพราะเข้าใจว่าทางฝ่ายหญิงนอกใจ จนไปสู่การทะเลาะวิวาท ส่วนฝ่ายนายโจ บอกว่า ถูกทำร้ายก่อน เนื่องจากจะไปพูดคุยทำความเข้าใจกับนางสาวไข่มุก แต่เมื่อนายหม่องเอเห็นจึงกีดกันไม่ยอมให้พบกับลูกสาว จึงเกิดเป็นปากเป็นเสียงกัน และทางพ่อตาทำร้ายตนเองก่อน จึงป้องกันตัวเองไม่ได้เจตนาฆ่า

สำหรับนายโจ ถูกดำเนินคดีในข้อหามีความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่น และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามา และพักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทย โดยไม่ได้รับอนุญาต” จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้าวันเกิดเหตุ แฟนสาวไข่มุก หรือ ดาวได้โพสต์ทางเฟซบุ๊กว่า ได้เลิกกับนายโจแล้ว แต่นายโจได้เห็นโพสต์นี้ จึงเกิดความไม่พอใจ จึงรีบไปคุยกับแฟนสาวเพื่อปรับความเข้าใจกัน แต่ถูกพ่อตาไม่ให้พบ จึงเกิดการทะเลาะกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่