X
คอสะพานสายแม่สอด อุ้มผางขาด

ถนนสายแม่สอด อุ้มผาง ถูกตัดขาดจากคอสะพานขาด

ด่วนคอสะพานสายแม่สอด อุ้มผางขาด คนขับรถยนต์เคราะห์ร้ายดิ่งลงใต้สะพาน เจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจสภ.อุ้มผาง และหมวดการทางหลวงอุ้มผางได้รับแจ้งเหตุ คอสะพานขาดบริเวณหลักกิโลเมตรที่146-147 ถนนสาย อ.แม่สอด พบพระ และอ.อุ้มผาง เขตบ้านตะเปอพูกับบ้านแม่กลองคี และยังมีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ จึงประสานขอกำลัง ทหาร ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบคอสะพานขาดจนรถยนต์ และรถอื่นๆไม่สามารถผ่านไปมาได้ ซึ่งทำให้อำเภออุ้มผางถูกตัดขาดจากภายนอกทันที นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์กระบะตอนเดียวสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ตกลงไปใต้สะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับรถหน่วยกู้ภัยรีบนำส่งไปที่โรงพยาบาลอุ้มผาง

คอสะพานสายแม่สอด อุ้มผางขาด
คอสะพานสายแม่สอด อุ้มผางขาด

ข่าวแจ้งว่า รถยนต์ที่ประสบเหตุได้ขับรถยนต์ในช่วงกลางคืน ขณะมีฝนตกไม่ทราบว่า เกิดคอสะพานขาดบริเวณดังกล่าว จึงขับรถยนต์ไปตามทาง และตกลงไปในใต้สะพาน

คอสะพานสายแม่สอด อุ้มผางขาด
คอสะพานสายแม่สอด อุ้มผางขาด

ล่าสุดแขวงทางหลวงตาก เขต 2 กำลังส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ และจะพิจารณาทำทางเบี่ยงเพื่อให้รถไปมาได้ ขณะที่คนเดินทางไปมาได้รับความเดือดร้อนไม่สามารถไปมาระหว่าง อ.แม่สอด อ.พบพระ และ อ.อุ้มผางได้ และชาวอุ้มผางถูกตัดขาดจากโลกภายนอก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่