X

ครูหญิงสังกัดเทศบาลขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ารถหงาย ล้อชี้ฟ้า รอดปาฎิหาริย์

ครูเทศบาลนครแม่สอดขับรถเก๋งกลับบ้าน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า รถหงายล้อชี้ฟ้า ดวงแข็งรอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ หมู่พยัคฆ์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนสายเอเชีย 105 ถนน อ.แม่สอด – อ.แม่ระมาด หน้าสถานีไฟฟ้าย่อย ของการไฟฟ้าภูมิภาค อ.แม่สอด ต.แม่ปะ อ.แม่สอด  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดบริการประชาชนตำบลแม่ปะ ,  หน่วยกู้ชีพ – กู้ภัยตำบลแม่ปะ และหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล เดินทางไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ MG สีเหลือง หมายเลขทะเบียน งค.9835 ชลบุรี นอนหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพหน้ารถพังยับเยินภายในรถยนต์พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อ นางสุภัค ไม่ทราบนามสกุล เป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครแม่สอด มีบาดแผลบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันพยุงร่างออกมาจากรถช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าริมถนนหลุดออกมาจากฐาน ได้รับความเสียหาย


จากการสอบถามนางสุภัค ทราบว่า หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาชุมชนในโรงเรียนเทศบาลวัดมณี จึงได้ออกเดินทางจากงานกีฬา เพื่อเดินทางกลับบ้าน ที่ตำบลแม่กาษา เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนน แต่โชคดีที่ตนได้รับบาดเจ็บไม่ถึงกับอาการสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่