X

2 โจรพม่านุ่งโสร่งบุกหอพักขโมยรถ

2 โจรเมียนมาสวมโสร่งบุกหอพักสาวห้างดังแม่สอด ขโมยรถจักรยานยนต์หนีลอยนวล ตำรวจได้กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2561 ร.ต.อ. สมเกียรติ อินทาทุม รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุจากนางสาวสุนิสา ยนตรกำธร อายุ 36 ปี พนักงานฝ่ายขายห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด ว่าถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ไปที่โรงจอดรถในหอพัก ตั้งอยู่เลขที่ 10/5 ตรอกนายขาว ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักครึ่งปูนครึ่งไม้ สูง 2 ชั้น ด้านขวามือทำเป็นโรงจอดรถพบว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กค.1130 ตาก ถูกคนร้ายโจรกรรมไป จากการสอบถามนางสาวสุนิสา เล่าว่า เมื่อช่วงประมาณ 4 ทุ่ม ได้นั่งดูทีวีจนกระทั่งถึงเที่ยงคืน จึงนอนหลับไป และพอมาตอนสายๆ ไปที่โรงจอดรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้แต่อย่างใด จึงเชื่อว่า รถถูกขโมยไปอย่างแน่นอน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว
ทางด้าน พ.ต.ท.ไชยวิญญ อินทรทรัพย์ รองผกก.สส.สภ.แม่สอด ได้ประสานงานไปยังเจ้าของหอพัก เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด หลังจากเปิดภาพวงจรปิดพบว่า มีพวกมิจฉาชีพเป็นชาวเมียนมาเป็นผู้ชาย อายุราวประมาณ 25 – 30 ปี รูปร่างลักษณะผอมสูงประมาณ 160 เซนติเมตร นุ่งโสร่ง จำนวน 2 คน มีลักษณะเมาสุรา ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าหอพัก โดยให้คนนั่งซ้อนท้ายเข้าไปในที่จอดรถ จากนั้นคนร้ายได้ใช้เท้าถีบคอรถจนหัก และรีบนำรถจักรยานยนต์ออกจากหอพักไปทันที อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานในที่เกิดเหตุไป เพื่อสืบสวนสอบสวนในการเร่งติดตามจับกุมคนร้ายชมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่