X

หนุ่มเซ่เว่นชะตาขาด

หนุ่มเซเว่นชะตาขาด ขับมอเตอร์ไซค์เสียหลักพุ่งลงข้างถนน ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 

เมื่อวันที่   31 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.วีระชาติ ทองแก้ว  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แม่สอด  จ.ตาก   ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถจักรยานยนต์เสียหลักลงข้างถนนสายแม่สอด -อุ้มผาง หลักกิโลเมตรที่ 1  หมู่ที่ 7 ต.แม่ปะ  อ.แม่สอด  หน้าสถานีไฟฟ้าย่อยแม่สอดของการไฟฟ้าภูมิภาค อ.แม่สอด มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย  มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์  จุดนครแม่สอด และหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล รุดไปที่เกิดเหตุ  พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PGM-FI  สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กง. 2212  ตาก  ล้มอยู่ในคู่น้ำ   สภาพรถล้อหน้าหน้า และล้อหลังเสียหาย ห่างออกไปพบศพผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ  นายมนตรี ธรรมทรัพย์ อายุ 21 ปี ที่อยู่  60 หมูที่ 8 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก สภาพศพแต่งกายอยู่ในชุดพนักงาน ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มีบาดแผลบริเวณใบหน้า 1  แห่ง  

จากการสอบสวน นายสุจันทร์  วงกลม อายุ 54 ปี เป็นยามสถานีไฟฟ้าย่อยแม่สอดให้การว่า มีชาวเมียนมาขี่รถจักรยานผ่านมา เห็นมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในคู่น้ำริมถนน จึงเดินมาแจ้งให้ตนเองทราบ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยเร็วสูง ทำให้รถเกิดเสียหลักตกลงข้างถนน และพุ่งชนกับสาไฟฟ้าที่วางใกล้คู่น้ำจนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งในขณะนี้ได้ประสานงานให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่