X

รถยนต์บรรทุกพ่วงทับร่างอดีตพนักงานเทศบาลนครแม่สอดดับคาที่

สุดสลด รถพ่วง 22 ล้อทับหัวอดีตข้าราชการบำนาญเทศบาลนครแม่สอดดับคาที่ น้องสาวรองนายกอบต.

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ศิษฐา บัวสำลี รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วง 22 ล้อ ชนคนเสียชีวิต บริเวณหลังสำนักงานเทศบาลนครแม่สอด ต.แม่สอด จึงประสานไปยังมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดนครแม่สอด เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัย สภาพนอนหงาย กระโหลกแตกนอนจมกองเลือด ที่แขนมีรอยช้ำ และบาดแผล  ทราบชื่อต่อมาคือ ชื่อนางอุดม สุวรรณประสิทธิ์ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201หมู่ที่ 1 ต.แม่กาษา อดีตข้าราชการบำนาญกองคลัง เทศบาลนครแม่สอด  นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยีห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กนง.787 ตาก ห่างออกไปพบรถยนต์พ่วง 22 ล้อ ยีห้อฮีโน สีขาว   หมายเลขทะเบียน 70-3781 ตาก โดยมีนายสมพงษ์  สุขแจ่ม   อายุ 50 ปี เป็นชาวอุทัยธานี คนขับยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนนายสมพงษ์ คนขับรถพ่วง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับจะนำรถยนต์ไปลานจอดรถหลังสำนักงานเทศบาลนครแม่สอด โดยมีนางอุดมขับรถจักรยานยนต์ตามมาข้างหลัง และได้แซงรถยนต์ แต่ปรากฎว่ารถได้ล้มลง ศรีษะฟาดกับพื้น และรถยนต์ก็ได้ทับที่แขน จนเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับนางอุดม นั้น เป็นน้องสาวของนายถนอม สอนไว รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่กาษา อย่างไรก็ดีทางตำรวจได้นำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแม่สอดแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่